Samsung Galaxy A Series ปี 2020 หลุดข้อมูลกล้อง ทุกรุ่นมากับกล้องอย่างน้อย 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 108 ล้านพิกเซล!


ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series โฉมใหม่ของ Samsung ที่มีการปรับปรุงดีไซน์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และอัดสเปกมาให้คุ้มราคากว่าเดิม ล่าสุดดูเหมือนว่าในปีหน้า Samsung จะเพิ่มจุดเด่นให้กับ A Series ด้วยการต่อยอดคุณสมบัติการถ่ายรูปให้โดดเด่น โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมกับกล้องหลังอย่างน้อย 3 ตัวครับ

ข้อมูลข้างต้นถูกเปิดเผยโดย tipster นามว่า Sudhanshu Ambhore เผยให้เห็นรายชื่อสมาร์ทโฟน A Series ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวในปีหน้า ได้แก่ Galaxy A21, A31, A41, A51, A61, A71, A81 และ A91 พร้อมสเปกกล้องของแต่ละรุ่น โดยรุ่น Galaxy A21, A31, A41 ซึ่งเป็นระดับ entry level มีเซ็ตอัพกล้อง 3 ตัว และตั้งแต่รุ่น A51 ขึ้นไปเป็นเซ็ตอัพกล้อง 4 ตัว ซึ่งมีครบทั้งเลนส์ Ultra Wide, Telephoto และ Depth Sensor โดยรุ่น A91 ซึ่งเป็นรุ่นท็อปของซีรีส์มีกล้องความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งซูมแบบ Optical ได้ 5 เท่า
อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Samsung แต่หากเป็นไปตามข้อมูลนี้จริง Samsung Galaxy A Series จะเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองมากทีเดียวครับ
ขอบคุณ: Sudhanshu Ambhore
ขอแแนะนำสำหรับคุณ

ติดตามข่าวสารไอที ข่าวโทรศัพท์มือถือ ได้ที่ ชิน สุชิณศิลป์ ไอที


ข่าวไอที ที่น่าสนใจ



Samsung Galaxy Note 10+ ถูกจับทดสอบสุดโหด พบหน้าจอแกร่ง บอดี้แข็งแรงหักไม่ได้ด้วยมือเปล่า แต่ปากกา S Pen ค่อนข้างบอบบาง

  วันศุกร์, สิงหาคม 23, 2562
เป็นประจำที่   JerryRigEverything   ยูทูปเบอร์ขาโหดที่มักจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวมาทำการทดสอบสุดหินไม่ว่าจะเป็น การใช้ข...


Samsung Galaxy A Series ปี 2020 หลุดข้อมูลกล้อง ทุกรุ่นมากับกล้องอย่างน้อย 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 108 ล้านพิกเซล!

  วันอาทิตย์, สิงหาคม 18, 2562
ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series โฉมใหม่ของ Samsung ที่มีการปรับปรุงดีไซน์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และอัดส...


สรุป ราคา Samsung Galaxy Note 10 ล่าสุด

  วันศุกร์, สิงหาคม 09, 2562
หลังจาก Samsung Galaxy Note 10 เปิดตัวไปแล้วนั้น มี 2 รุ่น โดยให้ เปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 8 – 23 สิงหาคม 2562   Samsung Galaxy Note 10 รา...


Samsung Galaxy Note 9 ปรับราคาลดลงแล้ววันนี้ ก่อนตกรุ่นอย่างเป็นทางการ

  วันพุธ, สิงหาคม 07, 2562
    Samsung  จะเปิดตัว Galaxy Note 10 รุ่นใหม่ล่าสุด อีกไม่นานเร็วนี้แน่นอน มีผลให้ Samsung  Galaxy  Note 9 ปรับราคาใหม่ ผม ชิน สุชิณศิลป์...


แนะนำ 9 สมาร์ทโฟน 4G ราคาไม่เกิน 4,000 บาท ที่คุ้มค่าน่าซื้อที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ รุ่นไหนเด่น แบรนด์ไหนดี เราคัดมาให้ท่านแล้ว!

  วันอาทิตย์, กรกฎาคม 28, 2562
เรียกได้ว่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ ก็เริ่มทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ก็มักจะมีฟังก์...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวไอทียอดนิยม

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

ข่าวรถยนต์

แนะนำข่าว

ข่าวเด่นประเด็นร้อน

ตำคมเตือนสติ

ดูหนังออนไลน์ฟรี

น้องหมาของฉัน